Bạn đã có tài khoản ? [Đăng nhập] - Bạn chưa có tài khoản ? [Đăng ký]
Vị trí » Trang chủ > Từ Cty Minh Bách > Bảo hành
Bảo hành
Cty TNHH MINH BÁCH minhbach / 2012-10-06

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng trên phiếu bảo hành.

- Những trường hợp gặp trở ngại trong quá trình bảo hành, quý khách có thể liên hệ trực chúng tôi để có sự hỗ trợ kịp thời cho quý khách; kể cả nhận hàng bảo hành giúp cho quý khách miễn phí hoặc một phần chi phí vận chuyển hàng bảo hãng tại hãng. 

2. Bảo hành tại Cty TNHH Minh Bách:
Được áp dụng với một số sản phẩm có chế độ bảo hành mà hãng ủy quyền dịch vụ bảo hành & chăm sóc khách hàng cho chúng tôi. 

3. Bảo hành tại nơi sử dụng :
Tùy thuộc vào chính sách hậu mãi & chăm sóc khách hàng của từng nhà sản xuất, hàng hóa quý khách sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng. Vui lòng liên hệ chúng tôi để có hướng dẫn cụ thể.

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH 

Tất cả các sản phẩm do Cty Minh Bách bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành: 
I.1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng.
I.2..Sản phẩm bị can thiệp kỹ thuật, sửa chữa không từ chính hãng.
I.3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không có xác nhận bán hàng từ Cty Minh Bách, không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
I.4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
I.5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
I.7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không ổn định, nguồn điện từ máy phát điện, sai điện áp quy định …).
I8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển / lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, bị biến dạng …

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

II.1. Chính sách đổi hàng “Một đổi một” áp dụng cho sản phẩm lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất:

Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

 
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm,…) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty / Nhà phân phối / Hãng sản xuất.

 - Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:
+ Trong vòng 03 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành từ 06 tháng trở xuống.
+ Trong vòng 30 ngày đối với sản phẩm có thời hạn bảo hành trên 06 tháng. 

- Sản phẩm được mua bởi khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng.
 

- Chính sách “một đổi một” trên đây không áp dụng đối với sản phẩm bảo hành tại hãng. 

II.2. Thời gian nhận & trả hàng bảo hành cho khách hàng:
a. Thời gian nhận hàng bảo hàng từ 10:00 ~ 16:00 các ngày làm việc trong tuần (không bao gồm ngày nghỉ, lễ, tết )
b. Thời gian trả bảo hành từ 10:00 ~ 16:00 các ngày làm việc trong tuần (không bao gồm ngày nghỉ, lễ, tết )
c. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước.

II.3 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:

Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Cty Minh Bách thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Chúng tôi đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.

C. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Email: services@minhbach.vn  Điện thoại 08.38779984 - 090391553 - từ 09 giờ đến 19 giờ.

Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về: Cskh@minhbach.vn hoặc gọi điện đến đường dây nóng: 090391553 (từ 9 giờ đến 19 giờ hàng ngày).

 Công ty TNHH MINH BÁCH.

Lùi lại :Khuyến Mãi

Ý kiến người dùng

  • Chưa có ý kiến
Tổng số: 0 (Hồ sơ), Tổng số trang: 1 (Trang) | Trang đầu  «Trang trước  Tiếp theo»  Trang cuối
Tài Khoản: Khách Vãng Lai
E-mail:
Đánh Giá:
Nhận Xét:
Mã xác nhận: 
(Kích chuột vào mã nếu bạn muốn đổi): captcha

Sản phẩm liên quan

Xem lịch sử

Bán sỉ | Bảo hành | Bản đồ | Tuyển dụng
© 2019 Cty TNHH MINH BÁCH minhbach .Tất cả đều được giữ bản quyền.
#13 đường số 1, P.An Lạc A, Q.Bình Tân - Tel: 08.37511620 - 38779984 - 0903915553 - E-mail: minhbachco@gmail.com / sales@minhbach.vn
Yahoo Messenger chudongbach@yahoo.com Yahoo Messenger mbc.kinhdoanh@yahoo.com MSN davidchouvn@live.vn Skypedavidchouvn
rss